Cách làm kem chuối bằng máy xay sinh tố đơn giản

Publié le 7 Février 2018

Mùa hè sắp đến. Bạn muốn có một món kem ngon mà không cần mất nhiều thời gian.  Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn làm kem chuối bằng máy sinh tố. Tuy đơn giản nhưng bạn cũng cần có thêm một số kĩ thuật. Còn chờ gì nữa hãy theo dõi bài viết nhé.

Cả gia đình bạn đều thích món kem chuối mát lạnh thơm ngon, nhưng bạn lại chưa biết công thức làm kem chuối này tại nhà với hương vị hấp dẫn hay làm lại mất quá nhiều thời gian. Vậy các chị em nội trợ hãy thử theo dõi hướng dẫn cách làm kem chuối bằng máy xay sinh tố cực nhanh chóng với hương vị cực tuyệt qua những chia sẻ đơn giản mà chuyên mục Homnayangi.vn dưới dây để chiêu đãi cả gia đình mình ngay nhé!

Làm kem chuối bằng máy xay sinh tố
Làm kem chuối bằng máy xay sinh tố

"Hướng dẫn cách làm kem chuối bằng máy xay sinh tố

Cách làm

Bước 1:

– Việc đầu tiên các bạn cần làm là lấy chuối, bóc sạch vỏ, sau đó cắt chuối thành những lát tròn mỏng.

Lưu ý: khi mua chuối các bạn chọn quả vỏ vàng ươm không bị thâm, nát bên ngoài

Bước 2:

– Sau đó các bạn xếp gọn gàng các miếng chuối vừa cắt lên đĩa nến rồi để vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 2 tiếng cho chuối cứng lại, sau đó cho chuối vào túi ni lông sạch và tiếp tục để vào ngăn đá tủ lạnh thêm 8 tiếng nữa.

Bước 3:

– Chuối sau khi đã đông cứng bạn lấy ra và cho vào máy  xay sinh tố xay nhuyễn cùng với vani và sữa tươi. Các bạn xay cho hỗn hợp thật nhuyễn mịn

Cuối cùng chúng ta đã làm xong món kem chuối bằng máy xay sinh tố rồi. Bây giờ chỉ việc cho kem vào cốc và trang trí thêm 1 vài lát chuối mỏng lên rồi thưởng thức ngay thôi nào. Món kem chuối sẽ giúp bạn xua tan đi ngay cái nắng nóng của mùa hè ngay lấp tức đấy. Tham khảo phần nguyên liệu ở đây"

Với đặc tính mềm của chuối chín nên khi làm kem bạn có thể để nguyên cả quả chuối, hoặc thái miếng rất dễ dàng, khiến cho chuối trở thành một trong số những trái cây hay được các bạn nữ sử dụng làm kem chuối tại nhà nhất. Trong những bài viết trước mình đã hướng dẫn các bạn cách làm kem chuối que, kem chuối hộp, tuy nhiên một số bạn có liên hệ và nhờ mình chia sẻ công thức về cách làm kem chuối xay (kem ly), nên hôm nay mình xin được chia sẻ lại công thức kem chuối này. Cách làm thì cũng đơn giản không kém các công thức khác, tuy nhiên vì chuối sẽ được xay mịn nên bạn sẽ cần chuẩn bị một chiếc máy xay sinh tố, loại công suất lớn càng tốt nhé

Cách làm kem chuối bằng máy xay sinh tố
Cách làm kem chuối bằng máy xay sinh tố

"Bật mí cách làm kem chuối xay bằng máy xay sinh tố ngay tại nhà

I. Nguyên liệu cần chuẩn bị cho món kem chuối xay

– 4 quả chuối tiêu chín
– 30 g bơ đậu phộng
– 10 g bột cacao
– Hạt đậu phộng rang giòn trang trí
– Sữa tươi (nếu thích)

II. Chi tiết cách làm kem chuối xay

Với chuối tiêu, bạn nên chọn những quả chuối chín hơi mềm sau đó bóc sạch vỏ chuối rồi cắt thành những khoanh nhỏ có độ dày khoảng 1cm.

Sau khi cắt xong, bạn cho toàn bộ chuối vào ngăn đá tủ lạnh trong vòng 1 giờ đồng hồ để các miếng chuối có thể đông cứng lại. Bạn có thể lót giấy nến để cho chuối vào rồi bọc kín lại hoặc để trong hộp kín cũng được nhé.

Chuối lấy từ trong tủ lạnh ra bạn cho vào máy xay sinh tố, xay cho thật nhuyễn. Ban đầu có thể chuối sẽ chỉ nát vụn nhưng xay thêm một lúc nữa chuối sẽ tự khác nhuyễn đều ra nhé. Trong quá trình xay chuối, bạn có thể cho thêm một ít sữa tươi vào, vừa tăng vị thơm ngậy cho món kem, vừa giúp chuối được xay nát dễ dàng hơn xem tiếp....."

Trên đây là một số cách làm kem chuối bằng máy xay sinh tố. Nếu bạn đang muốn làm nhưng những hướng dẫn của chúng tôi vẫn chưa hiểu đối với bạn thì bạn hãy xem thêm video dưới đây nhé

Một số hướng dẫn làm kem chuối khác cũng được chúng tôi cập nhật liên tục, bạn có thể theo dõi chúng tôi để được cập nhật những thông tin mới nhất nhé. Còn một cách làm kem chuối đơn giản đó chính là làm kem chuối với sữa. Vậy cách làm như thế nào? Bạn hãy tham khảo thêm nhé: Cách làm kem chuối với sữa

Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :