Ghiền mất với cách làm kem chuối đậu phộng bùi bùi béo béo

Publié le 18 Décembre 2017

Kem chuối đậu phộng béo của dừa bùi giòn của đậu phộng là món ăn yêu thích của tuổi thơ mà bất cứ ai cũng từng được ăn qua. Kem chuối đậu phộng không những thơm ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe từ những dinh dưỡng của chuối mang lại. Đây là cách làm kem chuối đơn giản nhất không cần máy đánh kem, chỉ cần vài quả chuối, dừa và lạc rang là chị em nội trợ đã có thể tự làm được một món ngon mỗi ngày dễ ăn lại thanh mát.

“Các lưu ý khi làm kem chuối đậu phộng sữa tươi: Khi nấu nước dừa thì bạn đặc biệt chú ý đun với lửa vừa để tránh tình trạng nước bị trào. Chú ý khuấy đều tay để hỗn hợp đỡ bị vón cục nữa nhé. Bạn cũng có thể thêm các nguyên liệu là những loại hoa quả khác chẳng hạn như xoài. dứa… để món kem chuối đậu phộng sữa tươi của bạn có thêm vị mới thơm ngon nhé. Nếu làm nhiều kem chuối đậu phộng sữa tươi thì bạn cũng có thể cất vào tủ lạnh để thưởng thức dần, rất tuyệt đó.

Xem công thức kem chuối đậu phộng tại đây

Có thể bạn chưa biết chuối còn được ví như "món ăn hạnh phúc" bởi nó giàu vitamin C. Vitamin C là một chất chống oxy hóa quan trọng có khả năng làm trung hòa các gốc tự do – nguyên nhân gây ra nhiều loại bệnh nguy hiểm đối với cơ thể, bảo vệ các mạch máu, sản xuất collagen kết nối các cơ, xương và các mô khác trong cơ thể lại với nhau. Nếu bạn không thích ăn chuối quả thì hãy chế biến nó thành một món kem, vừa dễ ăn lại vừa ngon. Cùng chuẩn bị nguyên liệu và làm ngay nhé

“Nguyên liệu làm kem chuối đậu phộng:

6 quả chuối chín vừa

300ml nước cốt dừa

250gr dừa nạo

50gr đậu phộng (lạc) rang giã nhỏ

200ml nước lọc

50gr đường

3gr muối

40g bột năng

1 ống vanilla

Xem cách làm kem chuối đậu phộng thì click vào đây

Các bạn có thể xem thêm clip sau để được hướng dẫn rõ ràng nhất nhé

Nguồn clip từ Lyna HN kênh youtube nhé.

Trên đây là cách làm kem chuối đậu phộng đơn giản thơm ngon tại nhà giống như ở quán bán kem thôi. Đây có lẽ là một giải pháp hiệu quả cho việc xua tan cái nóng của mùa hè năm nay đấy, bạn đừng quên chia sẻ thông tin này cho mọi người cùng tham khảo cũng như thực hiện thêm món kem chuối bịch để cả nhà cùng thưởng thức bên nhau vào những ngày nghỉ cuối tuần.

Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article