Kem chuối sữa chua ăn thoải mái không lo tăng cân

Publié le 18 Décembre 2017

Bài trước mình đã giới thiệu tới các bạn một trong những món ngon từ chuối đó là cách làm kem chuối đậu phộng rồi. Và để bổ sung thêm những biến tấu độc đáo từ những trái chuối vàng ươm căng mọng kia, Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn cách làm kem chuối sữa chua ngon tuyệt cú mèo luôn nhé. Đảm bảo các bạn sẽ bị thôi miên ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nguyên liệu cần có là:

“ Nguyên liệu

– 4 quả chuối tây chín

– 2 hộp sữa chua

– Sữa đặc có đường: ½ hộp.

– 250 ml nước cốt dừa đóng hộp

– 100ml sữa tươi có đường

– Đậu phộng

– Dừa nạo: 50 gr

– Hộp nhựa có nắp để làm khuôn

Xem cách làm kem chuối sữa chua tại đây nhé.”

Một biến tấu độc đáo từ cách làm kem chuối để bán đó là kem chuối sữa chua mứt dâu siêu ngon, vị chuối thơm lừng, dẻo mịn, vị sữa chua thơm thơm, chua chua, ngọt dịu được làm thành nhưng ly kem mát lạnh, ăn thật đã, cùng khám phá cách làm kem chuối sữa chua mứt dâu ngon tuyệt cú mèo để kinh doanh và chiêu đãi cả gia đình trong dịp hè nắng nóng này nhé!

“ Bước 1: Mứt thái nhỏ cho vào bát cùng với sữa chua, đậu phộng trộn đều.

Bước 2: Chuối lột vỏ, bỏ chỉ, cắt khúc. Cho chuối vào túi nilon, cán hơi dẹt.

Bước 3: Sau đó múc sữa chua mứt cho vào, bạn chỉ cần cho sữa chua vừa phủ kín miếng chuối là được.

Buộc dây chun cho vào ngăn đá tủ lạnh 4- 5 tiếng là có thể ăn ngonđược. Khi ăn, lấy kem chuối sữa chua ra, bỏ túi nilon rồi thưởng thức.

Cách làm kem chuối sữa chua mứt dâu ngon tuyệt tại đây

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp đậu phộng để làm món kem chuối sữa chua đậu phộng ngon tuyệt cho các bé ở nhà mà không lo các bé bị hóc

“ Chuối đem lột vỏ, xắt thành từng khoanh tròn, bề dày tầm 1 cm.

Trộn nước cốt dừa, sữa tươi, sữa chua vào một cái tô lớn. Lấy thìa đảo đều để tạo thành một hỗn hợp đồng nhất. Nếu thích ăn ngọt, các bạn có thể hòa tan thêm một chút đường.

Xếp từng lát chuối chín đã xắt mỏng vào khuôn nhựa. Sau đó là một lớp lạc rang giã nhỏ. Cứ lặp lại như vậy cho tới khi đầy 2/3 hộp, xếp trên cùng là một lớp dừa nạo.

Nhẹ nhàng đổ hỗn hợp sữa chua – nước cốt dừa – sữa tươi vào hộp sao cho ngập phần chuối. Cuối cùng đậy nắp lại và cho vào ngăn đá tủ lạnh, đợi cho kem đông tuyết lại rồi mang ra thưởng thức

Xem công thức món kem chuối sữa chua đậu phộng tại đây"

Công thức làm kem chuối đơn giản phải không các bạn, không quá cầu kỳ nhưng khi thưởng thức chắc chắn bạn sẽ bất ngờ bởi độ thơm ngon của nó

Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article