Cách làm kem chuối nước cốt dừa mở tiệm bán là tuyệt

Publié le 18 Décembre 2017

Nếu bạn là một tín đồ của món kem chuối thì chắc hẳn sẽ không thể không bỏ qua món kem chuối đậu phộng nước cốt dừa cực ngon phải không?. Kem chuối đậu phộng không những thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng rất tốt cho sức khỏe từ những dưỡng chất của chuối mang lại. Nhâm nhi những miếng kem chuối đậu phộng trong miệng cùng với cảm giác béo ngậy của nước cốt dừa, giòn giòn của đậu phộng chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích và không thể nào từ chối được. Nào cùng xem clip hướng dẫn cách làm nhé

Nguồn: youtube  Kênh Trợ Giúp

Mùa hè đến, kem chuối là món ăn chơi được nhiều người thích bởi hương vị của sữa tươi, của chuối, của lạc rang hòa quyện với nhau tạo ra một mùi vị mát lạnh thơm ngon tuyệt vời. Đứa trẻ nào cũng bị ‘hút hồn’ bởi ‘hấp dẫn’ của kem chuối, ngay cả người lớn cũng vậy.

"Đầu tiên tôi vắt nước cốt dừa, cho vào nồi thêm chút đường, tí xíu muối và bột năng, rồi bắc nồi lên bếp để lửa riu riu khuấy liên tục đến khi nước cốt dừa sôi và sánh lại sền sệt thì tắt bếp để nguội. Đậu phộng cho vào chảo rang vàng rồi giã nhuyễn.

Chuối chín

Chuối lột vỏ chẽ làm đôi, cho nửa trái chuối vào giữa bao nilon rồi dùng dao to bảng ép mỏng. Cho một muỗng canh nước cốt dừa đã nguội lên chuối rồi rắc đậu phộng lên. Lật mặt chuối bên kia làm tương tự, dùng tay ép nhẹ cho nước cốt dàn đều rồi gập phần bao nilon thừa lại.

Cho kem chuối vào tủ lạnh ngăn đá khoảng 6 tiếng là có món kém chuối thơm ngon, an toàn vệ sinh cho cả nhà nhâm nhi xua tan cái nóng.

Mời bạn xem chi tiết công thức làm kem chuối nước cốt dừa tại đây nhé!”

Ăn chuối giúp bạn bổ sung vitamin và năng lượng, giảm căng thẳng, chống trầm cảm, kích thích tiêu hóa, nhuận tràng, phòng táo bón và đặc biệt chuối còn có tác dụng giảm khó chịu vào buổi sáng cho phụ nữ mang thai nữa đấy nhé.

Dưới đây là cách thứ 3: cách làm kem chuối ngon siêu tốc, chỉ mất 5-10 phút là các bạn đã có ngay món kem chuối nước cốt dừa yêu thích bổ sung vào danh sách món ngon mỗi ngày cho gia đình với các nguyên liệu cực kỳ đơn giản dễ kiếm.

“ Nguyên liệu và cách làm kem chuối đậu phộng nước cốt dừa

– 1 lạng dừa non nạo

– 400g dừa già nạo + 500ml nước để làm nước cốt dừa

– 20 trái chuối sứ

– 100g đậu phộng rang vàng, giã nhỏ.

– 4 muỗng canh bột năng, hòa với ít nước

– Bao ni lon

Nguyên liệu làm kem chuối

Click vào để xem chi tiết cách làm kem chuối nước cốt dừa nhé.”

Không biết các bạn như thế nào chứ mình thì rất thích tự tay làm những món ăn vặt cho gia đình nhỏ của mình…. Hy vọng với những chia sẻ cách làm kem chuối tại nhà đơn giản này sẽ giúp gia đình bạn có thêm 1 món ăn vặt mới nhé.

Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article